Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Bài viết về cách chữa bệnh trĩ bằng hoa cứt lợn

Một loại cây chữa bệnh trĩ mà không ai ngờ tới - hoa cứt lợn. Cùng tôi đi tìm hiểu về cách chữa bệnh trĩ bằng hoa cứt lợn trong bài viết này nhé.
Bạn đã tìm hiểu kĩ về bệnh trĩ là gì chưa?

Cây hoa cứt lợn chữa bệnh trĩ

Hoa cứt lợn có nhiều tên khác nhau, ví dụ như cây cỏ cứt lợn, cây thắng hồng kế, cây bù xích cây nhờ hất bồ hay cây cỏ hôi.
Hoa cứt lợn chữa bệnh trĩ.
Hoa cứt lợn là loại cây thường mọc khá nhiều ở ven đường, ven bờ suối hoặc ven sông. Chúng là loại cây cỏ sống hàng năm, cao khoảng từ 30 cm đến 50 cm. Thân cây hoa này có lông mềm, có màu tím đỏ hoặc màu lục. Hoa có màu trắng hoặc tím. Lá mọc đối xứng, mép lá có răng tròn và hai mặt đều có lông mềm.
Bệnh trĩ có được miễn nghĩa vụ quân đội không? Tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Bộ phận được sử dụng nhiều của cây hoa cứt lợn là hầu hết toàn cây, chỉ trừ mỗi rễ. Cây được trồng và thu hoạch quanh năm, thường được thu hoạch vào mùa hạ. Khi sử dụng thường là được phơi khô hoặc để tươi.

Cây có nhiều công dụng khác nhau như chống nhiễm khuẩn, chữa viêm khuẩn mũi và viêm xoang dị ứng, chống dị ứng, … Vì một số công dụng này mà cây hoa cứt lợn chữa bệnh trĩ có khá nhiều người không hề biết đến.
Đọc thêm một số cách chữa bệnh trĩ bằng thuốc nam tốt nhất hiện nay.

Cách chữa bệnh trĩ bằng hoa cứt lợn như thế nào?

Chữa bệnh trĩ bằng hoa cứt lợn có được không?
- Nguyên liệu: Sử dụng hoa cứt lợn loại màu tím.
- Cách làm: Đem hoa cứt lợn ngâm với muối rồi rửa sạch. Sau đó giã hoặc xay để lấy nước cốt uống.
- Cách dùng: Mỗi ngày uống làm 2 lần để uống.
Tìm hiểu thêm về người bệnh trĩ nên ăn uống như thế nào là tốt nhất tại đây.
Trên đây là bài viết mình chia sẻ cho bạn đọc về cách chữa bệnh trĩ bằng hoa cứt lợn cực hiệu quả. Với cách làm đơn giản, hi vọng bạn đọc áp dụng thành công. Chúc bạn luôn mạnh khỏe. Đọc thêm nhiều bài viết cẩm nang bệnh trĩ hay hơn nữa tại website: TanTriAn.Com bạn nhé.

Bài viết về cách chữa bệnh trĩ bằng hoa cứt lợn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hackviet9b Fan

1 nhận xét: