Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Độc chiêu 7 cách quan hệ tình dục lâu ra khẳng định bản lĩnh phái mạnh

Bạn đã cố hết mọi cách. Bạn đã lên kế hoạch rất kĩ lưỡng. Nhưng càng cố gắng để kéo dài cuộc vui thì “cậu nhỏ” lại càng không nghe lời mà rời cuộc vui rất sớm. Hãy nhớ rằng, bạn không phải người duy nhất đang trải qua vấn đề này. Không lo xuất tinh sớm nhờ 7 cách quan hệ lâu ra giúp bạn tận hưởng cuộc vui trọn vẹn hơn.

Tiến sĩ tiết niệu Thomas J.Walsh từ trường đại học Washington, USA đã nói, “Xuất tinh sớm là vấn đề không thể tránh khỏi đối với tất cả đàn ông. Chắc chắn nó sẽ xảy ra vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời họ.”

Tiến sĩ Walsh giải thích thêm, có 2 phương pháp giúp đàn ông cương cứng lâu hơn khi quan hệ tình dục: phương pháp trị liệu thể chất và phương pháp trị liệu tâm lý.

Phương pháp trị liệu thể chất chú trọng vào cảm nhận/cảm giác cơ thể trong tình dục. Trong khi đó, phương pháp trị liệu tâm lý tập trung vào giảm lo lắng, stress hoặc các tâm lý tiêu cực khác dẫn đến việc xuất tinh sớm.

Tuy nhiên, cũng cần phải nhớ rằng, thời lượng không phải là công thức quan trọng nhất để có một “cuộc vui” tuyệt vời. (Những đồ chơi đi kèm chắc chắc cũng không phải là thứ quan trọng nhất, tuy nhiên 30 món đồ chơi tình dục tốt nhất này có thể giúp bạn và đối phương tận hưởng cuộc vui hơn).

Trong bài viết này, tiến sĩ Walsh và một số chuyên gia khác sẽ chia sẻ các phương pháp hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề xuất tinh sớm (PE).
quan hệ tình dục lâu ra
Cách quan hệ tình dục lâu ra

1. Phản Hồi Sinh Học

Với phương pháp này, bạn sẽ phải là người điều khiển và điều chỉnh cảm giác cũng như phản ứng của cơ thể, tiến sĩ Walsh giải thích.

Có rất nhiều cách để điều khiển cảm giác tình dục, một cách phổ biến nhất để dương vật có thể cương cứng lâu là bạn sẽ dừng tất cả các hoạt động kích thích dương vật khi bạn cảm thấy mình sắp lên đỉnh cho đến khi bạn cảm thấy mình kiểm soát được khoái cảm của mình.

Phương pháp hay được biết với cái tên ‘edging’ (nghĩa là rìa/bờ)- một trong 5 xu hướng tình dục đặc biệt nên thử. Phương pháp này giúp bạn rèn luyện bộ não và cơ thể để kiểm soát tốt hơn khi lên đỉnh, Emily Morse, chuyên gia tình dục cho biết.

Bạn cũng nên dùng dùng 1 số loại gel bôi trơn khi thực hành phương pháp này.

Đọc ngay: chữa xuât tinh sớm không cần thuốc

2. Tạo Áp Lực

Khi bạn cảm nhận mình sắp lên đỉnh, hãy dừng lại và giữ chặt đầu của dương vật. Dùng ngón cái và ngón trỏ tạo áp lực cho ống đái- ống chạy song song bên trong dương vật (trích theo giáo sư Ian Kerner, tác giả của cuốn sách ‘She Comes First’- cô ấy lên đỉnh trước).

Phương pháp tạo áp lực này sẽ giúp bạn cương lâu hơn bằng cách đẩy máu ra khỏi dương vật, thông qua đó giảm cảm giác tình dục và ngăn quá trình xuất tinh- Kerner chia sẻ.

Với tiến sĩ Walsh, “Thật ra đây cũng là một dạng của phương pháp phản hồi sinh học.”

3. Phụ Nữ Là Số 1

Sau khi bạn làm cho cô ấy lên đỉnh- bằng miệng, tay hay đồ chơi- bạn sẽ không cảm thấy căng thẳng và lo lắng về việc cậu nhỏ của mình phải cứng lâu hơn nữa, Kerner đã nói. Bằng cách này, bạn sẽ giảm các cảm xúc tiêu cực của mình.

4. Giảm Cảm Giác

Nha sĩ thường chèn một số thứ vào “nướu” của bạn trước khi bắt đầu đâm kim. Đó chính là thuốc tê. Có một số loại thuốc tê bạn có thể xịt lên dương vật để giảm cảm giác khi quan hệ, Tiến sĩ Walsh nói. “Khi được sử dụng một cách hợp lý, bạn có thể điều chỉnh mức độ cảm giác với loại thuốc tê này và nó sẽ không ảnh hưởng đến bạn tình của bạn,” Walsh nói thêm.

Tuy nhiên, Walsh cũng lưu ý, việc giảm cảm giác cho dương vật đôi khi cũng gây khó khăn để dương vật giữ trạng thái cương cứng.

Tìm hiểu ngay thuốc xịt chống suất tinh sớm

5. Bao Cao Su

Đa số bao cao su được sản xuất khá dày, vì thế, nó phần nào giữ vai trò giảm cảm giác cho dương vật khi quan hệ, Morse nói, và điều đó sẽ giúp dương vật cương cứng lâu hơn.

Một số loại bao cao su dày có mặt trên thị trường: “Extended pleasure” của Trojan, “Performax” của Durex

6. Thuốc

Khá nhiều đàn ông lựa chọn thuốc để cương lâu hơn. Ở Châu Âu, pháp luật cho phép buôn bán các loại thuốc này, Tiến sĩ Walsh nói.

Vấn đề nằm ở chỗ: Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm ở Mỹ (FDA) không cho phép bán các loại thuốc đó để chữa xuất tinh sớm. Tại sao?

“Mặc dù rất nhiều thử nghiệm đã chứng minh rằng thuốc có thể hỗ trợ vấn đề xuất tinh sớm của đàn ông, cục quản lý thực phẩm và dược phẩm không khuyến khích việc sử dụng thuốc cho các vấn đề không gây nguy hiểm cho sức khỏe,” tiến sĩ Walsh giải thích.

Đa số các loại thuốc được kê có chức năng chống bệnh trầm cảm, vì thế thường hay ảnh hưởng đến tình trạng tâm lý không ổn định và các tác dụng phụ khác- điều này có nghĩa bạn không nên sử dụng chúng trừ khi tình trạng xuất tinh sớm ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến cuộc sống của bạn, Tiến sĩ Walsh nói. Ông cũng khuyến khích gặp gỡ bác sĩ trước khi quyết định sử dụng thuốc.

Bạn đã biết: xuất tinh sớm uống thuốc gì

7. Tìm Đến Chuyên Gia

 “Nếu bạn cảm thấy bạn đã thử hết mọi cách nhưng vẫn không thành công, tôi nghĩ đó là lúc bạn nên chia sẻ vấn đề của mình với một chuyên gia tình dục,” Tiến sĩ Walsh cho lời khuyên.

“Các phương pháp mà chúng ta vừa thảo luận ở trên như ‘bờ/rìa và phản hồi sinh học’ đều là các phương pháp khá khó để thực hiện. Các chuyên gia sẽ giúp bạn thực hiện nó cách đúng và hiệu quả nhất.”

Nếu có thể, bạn hãy nhờ bác sĩ riêng của bạn giới thiệu một bác sĩ tiết niệu tốt. Bác sĩ tiết niệu này có thể chữa cho bạn trực tiếp hoặc giới thiệu một người có chuyên môn cao về vấn đề bạn đang gặp phải.

“Chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn thực hành các phương pháp một cách thực tế và hiệu quả nhất,” Tiến sĩ Walsh nói, “Các phương pháp này suy cho cùng không phải để kết nối với con người bên trong bạn mà quan trọng nhất là phải thực hành đúng và chuẩn nhằm tránh xuất tinh sớm.”

Đọc thêm: cách quan hệ lâu ra

Độc chiêu 7 cách quan hệ tình dục lâu ra khẳng định bản lĩnh phái mạnh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét