Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

3 LOẠI THỰC PHẨM GIÚP TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE XƯƠNG KHỚP


Xương khớp là 1 phần rất cần lưu ý trong thân thể các bạn, nó nên được nuôi dưỡng, chăm sóc, bảo vệ và bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần lưu ý. Chế độ chất dinh dưỡng hàng ngày đóng một vai trò đặc biệt cần lưu ý giúp xương khớp luôn chắc khỏe, dẻo dai và phòng tránh được trạng thái thoái hóa khớp. Chính bởi thế việc lựa chọn thực phẩm tốt cho xương khớp trong bữa ăn thường kỳ giúp bạn ngăn chặn được các bệnh về xương khớp

3 loại thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe xương khớp

1. Các loại thịt cá và xương ống

Những món ăn hầm từ xương, sụn sẽ cung cấp một lượng Canxi và một số dưỡng chất đáng kể giúp xương khớp luôn chắc khỏe. Bên cạnh đó, một số thực phẩm giàu canxi như tôm, cua, cá, sò,… cũng là 1 nguồn cung cấp Canxi dồi dào. 

Các loại thịt cá và xương ống

Tuy thế, “cái gì quá cũng ko tốt”; việc ăn quá khá dài thịt cá chứa canxi sẽ dẫn tới nguy cơ dư chất đạm -nguyên nhân chính gây bệnh gout.

2. Sữa và các loại thực phẩm chế biến từ sữa

Sữa luôn luôn là thực phẩm được mọi người khuyên sử dụng trong đời sống thường ngày bởi chứa khá chất bổ quan trọng cho người. 

Sữa và các loại thực phẩm chế biến từ sữa

Trong sữa có chứa khá dài Canxi - là thành phần cấu tạo nên xương - phải việc uống sữa đều đặn sẽ giúp chống loãng xương, giúp xương chắc khỏe.

3. Các loại ngũ cốc

Các loại ngũ cốc

Một vài loại ngũ cốc như gạo lứt, lúa mỳ, lúa mạch đen, bắp rang,…và các kiểu hạt, ngũ cốc nguyên hạt đều là những thực phẩm chứa rất nhiều Vitamin và khoáng chất thường hay tăng miễn dịch, tăng thể trạng, phòng ngừa lão hóa và làm chậm quá trình oxy hóa. Đây cũng được xem là 1 trong những chủng thực phẩm có tác dụng bổ xương khớp.


3 LOẠI THỰC PHẨM GIÚP TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE XƯƠNG KHỚP Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sức Khỏe Xương Khớp 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét