Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Cách sử dụng con ba ba và dừa non chữa bệnh trĩ hiệu quả


Đặc biệt đối với những bệnh lý xảy ra do những thói quen xấu, có tính chất dai dẳng như bệnh trĩ thì việc điều trị bằng thuốc Tây rất khó có hiệu quả một cách triệt để. Người bệnh mắc bệnh trĩ thường xuất hiện những triệu chứng đi ngoài ra máu, phân cứng, ngứa ngáy khó chịu phần hậu môn trực tràng.
Tuy nhiên, có một phương thuốc được truyền từ lâu đời có thể hỗ trợ điều trị bệnh trĩ rất hiệu quả như thịt ba ba và dừa non. Vậy chữa bệnh trĩ bằng ba ba và dừa non như thế nào? Mời bạn đọc tham khảo thêm ở bài viết sau đây.
Tìm hiểu thêm bệnh trĩ là gì tại đây.

Bài thuốc chữa bệnh trĩ bằng ba ba và dừa non

1 - Cách làm:

+ Người bệnh cần chuẩn bị 1 con ba ba, nặng khoảng 5 đến 6 lạng. Cắt tiết lấy máu hứng đổ vào bát hoặc cốc đã có sẵn rượu và khuấy đều xong uống ngay, để việc chữa bệnh trĩ bằng ba ba và dừa non đạt hiệu quả tốt nhất.
Bạn có biết bệnh trĩ thường gặp ở độ tuổi nào nhất không? Tìm hiểu ngay!
+ Lựa chọn một quả dừa xanh, không quá già, không quá non nhiều nước. Chặt bỏ đi phần nắp, cho con ba ba vào, rồi đắp bùn xung quanh xong đun trong bếp than trong vòng một ngày là tốt nhất. Trước khi đi ngủ thì đem quả dừa ra, bỏ nắp, rồi xông trực tiếp vào vùng hậu môn bị trĩ. Xông đến lúc nào nước cạn thì thôi.
Con ba ba chữa bệnh trĩ.

2 - Công dụng:

+ Theo khoa học hiện đại thì các loại thuốc dùng để đặt hậu môn để chữa bệnh trĩ đều được điều chế từ quả dừa, có công dụng giúp người bệnh giảm đau nhanh chóng, do các tổn thương của búi trĩ gây ra cho người bệnh, ngoài ra còn phòng chống được táo bón rất tốt.
Những triệu chứng bệnh trĩ là gì?
+ Ba ba có tính lạnh, vị mặn, thực phẩm giúp nhuận tràng, hạn chế được táo bón, tăng cường sức khỏe, chống lão hóa xương, và làm tăng độ bền chắc của các tĩnh mạch và các cơ trong cơ thể.
Tìm hiểu cách chữa bệnh trĩ bằng thuốc nam hiệu quả nhất.

Lưu ý khi sử dụng cách chữa bệnh trĩ bằng ba ba và dừa non

+ Tất cả các bộ phận của con ba ba đều có thể sử dụng làm vị thuốc rất quý và có công hiệu rất tốt trong việc chữa trị bệnh trĩ nhưng những phụ nụ đang mang thai và cho con bú không được sử dụng phương pháp chữa trị bệnh trĩ này.
Dừa non chữa bệnh trĩ.
+ Bài thuốc chữa bệnh trĩ bằng ba ba và dừa non chưa có một công trình nghiên cứu nào chứng minh là có thể chữa bệnh trĩ hiệu quả và đây chỉ là một phương pháp được truyền miệng từ lâu đời. Tuy nhiên, khi mắc bệnh thì cần phải sử dụng mọi cách để chữa trị vì vậy mà người bệnh không nên nản chí mà cần kiên trì thực hiện bài thuốc.
Tìm hiểu thêm về bài thuốc chữa bệnh trĩ bằng thịt lươn được nhiều người ưa dùng.
Bên cạnh đó, người bệnh cần phải lưu ý đến chế độ ăn uống và các hoạt động hàng ngày để bệnh không nặng hơn, việc điều trị càng thêm khó khăn, mất nhiều thời gian và công sức.
Trên đây là bài viết chia sẻ cho bạn cách sử dụng ba ba và dừa non chữa bệnh trĩ hiệu quả với bài thuốc uống hoặc xông hậu môn. Với cách làm khá đơn giản, hi vọng bài viết này có ích cho bạn. Chúc bạn thành công và luôn mạnh khỏe. Xem thêm nhiều bài cẩm nang cực hay nữa tại website: Tantrian.com.

Cách sử dụng con ba ba và dừa non chữa bệnh trĩ hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hackviet9b Fan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét