Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

TÌM HIỂU VỀ BỆNH HÓI ĐẦU


Hói đầu còn có tên gọi là Alopecia Androfenetic, là một căn bệnh di lây truyền. Bệnh hói đầu ko chừa một ai dù là nam hoặc bạn nữ. Để chữa bệnh bệnh đòi hỏi sự kiên nhẫn do rất tốn thời gian và cả tiền bạc. Hói có khả năng vì rất nhiều yếu tố khác nhau làm cho. ví như chữa bệnh được triệt để nguyên nhân gây bệnh các bạn sẽ duy trì được mái tóc dày và đẹp của mình. Hãy cùng tìm tòi những yếu tố gây hói để từ đó đưa ra những phương pháp chữa trị thích hợp nhất.

Tìm hiểu nguyên nhân gây hói đầu

Mọi người hãy cùng nhìn vào cơ chế gây tụng tóc: do biến thể từ ngoại cảnh và bên trong thân thể, dẫn đến khác nhau tuyến tiết dưới mỗi chân tóc. Tại đây, nồng độ Dihydrotestosterone tăng lớn, dẫn tới tăng bã nhờn dưới chân tóc, khiến cho nang tóc bị bịt lại, hô hấp kém đi, chân tóc yếu và trở nên dễ rụng hơn. 

Nguyên nhân gây bệnh hói đầu hiện nay
Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, sự gia tăng nồng độ Dihydrotestosterone chiếm tới 70-80% các giả dụ rụng tóc khá lâu và hói đầu sớm.

Một số liệu pháp trị bệnh hói đầu tốt nhất hiện nay


  1. Mật ong
    Bổ xung mật ong vào trà, bôi lên bánh mì, hay ăn trực tiếp với một lượng vừa phải. Làm liên tục như thế khá nhiều ngày (chú ý đừng ăn quá nhiều). Mật ong được biết tới là một biện pháp tự nhiên rất tốt để chữa chứng hói đầu, kích thích mọc tóc kịp lúc.
  2. Xoa bópThường ngày hãy xoa bóp da đầu bạn vài phút để kích thích lưu thông máu và do đó kích thích tóc tăng trưởng. Để công dụng hơn bạn có khi kết hợp xoa bóp với dầu oiu, hạnh nhân, hay dầu mè để cải thiện lưu thông máu.
  3. Nước ép trái câyBôi nước ép hành tây, tỏi hoặc nước ép gừng lên da đầu của bạn và để nó qua đêm và gội sạch vào sáng hôm sau. Làm như vậy vài lần. Đây cũng là 1 cách hay trị hói đầu.
  4. Chất chống oxy hóaHãm lá chè xanh, lấy nước ấm đó bôi lên da đầu và để nó trong 1 giờ, sau đó gội sạch đầu. Nước chè xanh sẽ sinh hoạt như một chất chống oxy hóa có nguy cơ thúc đẩy miễn dịch, ngăn cản quá trình lão hoá và cũng là phương pháp hay để tóc nhanh mọc trở lại.
  5. Bôi dầu nóngBất kỳ loại dầu nóng nào như oliu, hạt cải, dầu dừa... đều có khả năng bôi lên da đầu, massaga nhẹ nhàng, sau đó ủ trong 1 giờ và gội đầu lại. Việc này sẽ giúp bạn có 1 cái đầu nhẹ tênh và còn kích thích mọc tóc.


 >>Tìm hiểu thông tin sức khỏe tại: Cẩm nang sức khỏe

TÌM HIỂU VỀ BỆNH HÓI ĐẦU Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sức Khỏe Xương Khớp 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét