Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Chuyên gia giải đáp: Quan hệ cửa sau có bị trĩ không?


Quan hệ tình dục hoặc thực hiện giao hợp qua đường hậu môn trực tràng là một kiểu quan hệ tình dục dương vật của người nam giới đưa vào phần hậu môn của người phụ nữ ( không phải là âm đạo ). Kiểu quan hệ này thường xuất hiện ở những người đồng tính, nhưng hiện nay kiểu quan hệ này đang có xu hướng rất phát triển những cặp vợ chồng muốn thử cảm giác khác lạ. Liệu, quan hệ cửa sau có bị trĩ không? Cùng đi giải đáp nhé.
Hiện tượng đi ngoài ra máu tươi là bệnh gì? Tìm hiểu ngay.

Câu hỏi về quan hệ cửa sau có bị trĩ không?

Tôi tên là Thanh, 25 tuổi, ở Thái Nguyên. Tôi đang gặp phải một vấn đề cũng khá tế nhị cần bác sĩ giúp đỡ tư vấn cho, tôi đã kết hôn và sống chung với nhau được 3 năm vì muốn thử cảm giác lại nên vợ chồng chúng tôi đã đổi tư thế yêu bằng cửa sau.
Tư vấn về quan hệ của sau có bị trĩ không?
Lúc ban đầu, tôi cũng đạt được nhiều cảm hứng mới lạ nhưng chỉ vài tháng sau khi thường xuyên quan hệ tình dục bằng cửa sau. Tôi cảm thấy hậu môn rất khó chịu, đau rát, khó khăn khi đi vệ sinh, thỉnh thoảng lại xuất hiện máu và dị vật ở hậu môn. Tôi đã đi khám và được chẩn đoán mình bị bệnh trĩ? Vậy xin hỏi bác sĩ: Quan hệ cửa sau có bị trĩ không? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi, tôi xin cảm ơn!
Tìm hiểu thêm về bệnh trĩ và xem nó nguy hiểm như thế nào nhé.

Trả lời đến từ chuyên gia

Xin chào bạn Thanh! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, những thông tin mà bạn cung cấp thì chúng tôi có thể khẳng định rằng bạn đúng là đang mắc phải bệnh trĩ. Còn về vấn đề "quan hệ cửa sau có bị trĩ không" chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này bằng bài viết sau đây mời bạn cùng tham khảo.
Chứng táo bón ở trẻ em và những cách chữa bệnh.

Tác hại của việc quan hệ bằng cửa sau

Việc quan hệ bằng cửa sau cực kì nguy hiểm vì vùng hậu môn là nơi ô nhiễm, nhiều virus, vi khuẩn nhất trong cơ thể.
+ Quan hệ tình dục bằng đường hậu môn ảnh hưởng và tổn thương, có nguy cơ làm hỏng những bộ phận quan trọng của cơ thể.
+ Quan hệ cửa sau để lại nhiều hệ lụy như gây ra bệnh trĩ, rò hậu môn, sa hậu môn, nứt kẽ hậu môn, viêm loét trực tràng… Đây chính là một trong những nguyên nhân bệnh trĩ thường gặp nhất ở những người trẻ tuổi.
Quan hệ cửa sau chính là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh trĩ.
+ Việc quan hệ cửa sau quá độ sẽ dẫn đến tổn hại sức khỏe.
+ Theo một số nghiên cứu mới đây cho thấy rằng nếu có thói quen quan hệ cửa sau có nguy cơ bị ung thư vùng hậu môn.
+ Có nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như viêm gan C, viêm gan B, viêm gan A, bệnh lậu, chlamydia…. và nguy cơ lây nhiễm bệnh HIV/AIDS rất cao.
Tìm hiểu về những cách phòng ngừa bệnh trĩ hiệu quả nhất hiện nay.
Bạn Thanh thân mến! Căn cứ vào những thông tin ở trên thì việc quan hệ cửa sau CÓ THỂ gây ra bệnh trĩ và còn làm tăng nguy cơ mắc rất nhiều bệnh nguy hiểm. Cho nên, cần tuyệt đối hạn chế việc quan hệ bằng cửa sau. Chúc bạn luôn hạnh phúc và mạnh khỏe! Tham khảo thêm một số bài viết cực hữu ích khác tại website: Tantrian.com.

Chuyên gia giải đáp: Quan hệ cửa sau có bị trĩ không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hackviet9b Fan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét