Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Chuyện quan hệ tình dục vợ chồng mới cưới

Đêm tân hôn là một trong những thời điểm đặc biệt ý nghĩa nhất với nhiều cô gái, qua đêm nay nàng sẽ chính thức trở thành vợ của chàng. Chuyện quan hệ tình dục vợ chồng mới cưới như thế nào, làm gì trong đêm tân hôn, đêm tân hôn quan hệ bao nhiêu lần là đủ… là nỗi băn khoăn lớn của nhiều cặp vợ chồng mới cưới.

Đêm tân hôn hãy quan hệ khi sẵn sàng

quan hệ tình dục vợ chồng mới cưới
Quan hệ tình dục mới cưới
Tình dục cần sự tự nguyện và gắn kết từ 2 phía để cả 2 cảm nhận được niềm hạnh phúc và thú vị. Vậy nên các bạn đừng quá căng thẳng về “chuyện ấy” và không nhất thiết phải làm chuyện ấy vào đêm tân hôn khi cả 2 vợ chồng mới cưới vừa trải qua một ngày vô cùng mệt mỏi bởi những nghi lễ, tiệc tùng, rượu bia…

Hãng đồ lót Bluebella của Anh đã tiến hành một cuộc khảo sát trên 1.000 cặp vợ chồng, 480 cặp vợ chồng cho biết họ có làm “chuyện ấy” trong đêm tân hôn, 520 cặp còn lại chia sẻ rằng họ đã quên “chuyện ấy” vì quá mệt mỏi, vì chú rể đã say mềm hoặc bị kéo đi nhậu nhẹt suốt đêm. Có hơn 300 cặp vợ chồng cho biết họ làm “chuyện ấy” bù vào sáng hôm sau và 100 cặp chia sẻ họ phải chờ tới 2 ngày sau để lấy lại sức lực và sự cân bằng nhưng tất cả họ đều không cảm thấy có vấn đề gì trong chuyện quan hệ vợ chồng cả. Điều quan trọng ở đây là cả 2 bạn phải sẵn sàng cả về mặt thể chất và tinh thần.
lam sao ko suat tinh som

Nếu lần đầu không có máu, đừng quá lo lắng hay thất vọng

Thông thường với những cô gái còn trinh, quan hệ tình dục lần đầu tiên sẽ xuất hiện những giọt máu. Tuy nhiên có không ít trường hợp dù quan hệ lần đầu tiên trong đêm tân hôn nhưng vẫn không chảy máu. Nhiều chị em hoang mang, lo lắng chồng hiểu lầm, các đức lang quân thất vọng, nghi ngờ vợ nói dối.

Quan hệ lần đầu không ra máu có thể gặp trong một số trường hợp như sau:
Có rách màng trinh, có chảy máu nhưng lượng máu quá ít nên không chảy ra bên ngoài mà đọng lại bên trong âm đạo tới hôm sau mới có chút máu màu nâu.
Trường hợp cá biệt co giãn quá tốt nên dù đã quan hệ lần đầu nhưng vẫn chưa bị rách.
Màng trinh đã bị rách từ trước do các nguyên nhân khách quan: Đi xe đạp, đi bơi, ngã…
Cá biệt có những phụ nữ sinh ra đã không có màng trinh.

Đừng quá ngượng ngùng

Nếu cả 2 vợ chồng mới cưới đều là lần đầu tiên, sẽ khá khó khăn, bất tiện và cần chút thời gian để làm quen và chia sẻ với nhau.

Đừng vội vàng “xâm nhập” mà hãy dạo đầu thật kỹ lưỡng. Nếu bạn nữ quá đau hãy nói với chồng thay vì tự chịu đựng để anh ấy biết cách nhẹ nhàng hơn.

Hãy nghĩ rằng nếu 1 trong 2 không thoải mái, toàn bộ quá trình sẽ không được vui vẻ.

Đừng để nỗi đau và sự lo lắng là một rào cản

Nếu là lần đầu tiên, đau là chuyện bình thường nhưng sự lo lắng và sợ hãi càng làm cho nỗi đau trầm trọng hơn. Hơn nữa, cơn đau sẽ qua nhanh thôi và bạn sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc.

Hãy thư giãn, thả lỏng và tận hưởng những khoảnh khắc, đắm chìm trong màn dạo đầu để âm đạo tiết nhiều dịch nhờn hơn giúp anh ấy dễ dàng “xâm nhập” hơn.

Màn dạo đầu là vô cùng quan trọng

quan hệ tình dục vợ chồng mới cưới
Chú trọng màn dạo đầu
Hãy làm bất cứ điều gì trong màn dạo đầu miễn là nó giúp 2 bạn hâm nóng cảm xúc, có thể đùa giỡn, hôn nhau, chạm vào các điểm nhạy cảm… Hãy thử nghiệm xem cả 2 thích gì và chia sẻ với nhau những gì mình thích.

Nếu đây là lần đầu tiên của anh ấy, khả năng bệnh xuất tinh sớm ngay từ khi mới cho vào hoặc chỉ trong màn dạo đầu là điều khó tránh khỏi. Đừng khiến anh ấy cảm thấy xấu hổ, hãy khuyến khích anh ấy bắt đầu lại.

Đêm tân hôn có nên tắm không?

Nhiều chị em có vô số các câu hỏi trong đêm tân hôn như: Có nên tắm không, tắm trước hay sau khi quan hệ, có nên thay bộ ga trải giường mới khi làm “chuyện ấy” xong không…

Nếu là quan hệ lần đầu, có thể sẽ xuất hiện một chút máu tuy nhiên bạn đừng quá bận tâm tới việc phải giải quyết đám ga trai giường mà làm phai nhạt đi những giây phút âu yếm, hãy để mọi chuyện tới sáng mai.

Tắm trước khi quan hệ là một việc làm tốt, đặc biệt tắm nước nóng không chỉ giúp cơ thể làm sạch, thư giãn sau một ngày mệt mỏi và vùng kín cả 2 cũng sạch sẽ để làm “chuyện ấy” được thoải mái nhất. 2 bạn có thể tắm hoặc không tắm sau khi quan hệ nhưng hãy làm sạch vùng kín để tránh viêm nhiễm và chuẩn bị cho lần quan hệ.
xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì có sao không?

Đêm tân hôn vợ chồng mới cưới quan hệ bao nhiêu lần là đủ

Sau một ngày dài với tiệc tùng, xe cộ và thậm chí là bia rượu tới khuya, lúc này cả 2 đều không đạt trạng thái thể chất cao nhất. Do vậy bạn có thể tiết chế việc làm quan hệ trong đêm tân hôn. Số lần quan hệ trong đêm tân hôn không ảnh hưởng tới hạnh phúc sau này của vợ chồng bởi sau đêm đó cả 2 còn cả đời để tận hưởng cùng nhau.

Nhiều chị em lâm vào hoàn cảnh khó nói khi chồng mới cưới đòi hỏi quá nhiều trong đêm tân hôn. Bạn có thể chia sẻ với anh ấy về việc bạn đã quá mệt mỏi sau một ngày dài và không còn đủ sức lực để làm tốt “chuyện ấy”. Hay nếu bạn là nam thì cũng hãy chia sẻ với vợ mình và hẹn cô ấy vào sáng hôm sau hoặc ngày mai.
Bạn đã biết nguyen nhan xuat tinh som chưa?

Chuyện quan hệ tình dục vợ chồng mới cưới Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét