Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Cho hỏi phẫu thuật trĩ hết bao nhiêu tiền vậy bác sĩ?

Bệnh trĩ là nỗi ám ảnh của nhiều người khi đã và đang mắc căn bệnh này. Với tâm lý e ngại, xấu hổ và chủ quan của người bệnh khiến bệnh trình trở nên quá nặng, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hằng ngày thì mới đi khám và chữa trị. Đến giai đoạn này thì người bệnh được chỉ định phẫu thuật cắt trĩ? Nhưng nhiều người vẫn mơ hồ phẫu thuật trĩ hết bao nhiêu tiền và áp dụng phương pháp nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc trên giúp người bệnh yên tâm hơn khi điều trị.

Tìm hiểu thêm về bệnh trĩ là gì và nguy hiểm như thế nào tại đây nhé.

Phương pháp phẫu thuật cắt trĩ

1. Phẫu thuật cắt trĩ bằng phương pháp cắt từng búi trĩ:

- Phương pháp phẫu thuật trĩ này áp dụng nguyên lý là chia từng búi trĩ ra rồi cắt bỏ chúng đi khỏi niêm mạc hậu môn, thường thì nhiều người chỉ có một búi trĩ duy nhất nhưng do việc điều trị của người bệnh không hiệu quả và triệt để lâu ngày dẫn đến thành nhiều búi trĩ.
- Phương pháp này thường được chia ra làm 2 loại như: phương pháp cắt trĩ kín cắt trĩ hở. Các bác sĩ chuyên khoa sau khi cắt bỏ từng búi trĩ sẽ để lại những mảnh da niêm mạc ở giữa.
Phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiêu tiền?

2. Phẫu thuật cắt trĩ bằng phương pháp Longo:

Phương pháp Longo này thường được áp dụng cho những bệnh nhân đang ở trĩ cấp độ 3 và độ 4 rất hiệu quả. Các y bác sĩ chuyên khoa áp dụng kỹ thuật tiên tiến như sử dụng máy khâu để tiến hành khâu các búi trĩ để vùng hậu môn trở về tình trạng ban đầu.

  • Bước 1: cắt các búi trĩ ở phần lược và viền hậu môn để tránh đau đớn cho bệnh nhân.
  • Bước 2: tiến hành khâu vòng, làm giảm dần đi  kích thước của các búi trĩ từ đó hạn chế được lượng máu lưu đang thông đến các búi trĩ để người bệnh bớt đi được cảm giác đau đớn.

3. Phẫu thuật cắt trĩ bằng phương pháp HCPT:

Phương pháp HCPT rất thích hợp cho bệnh nhân đang ở trĩ cấp độ 1 và 2. Phương pháp này với nhiều ưu điểm như ít gây đau đớn cho người bệnh, ít xâm lấn, mà rất an toàn nên bệnh nhân cũng không chảy máu nhiều và thời gian phục hồi nhanh chóng.
Nhiệt nội sinh là nguyên lý của phương pháp HCPT nghĩa là tác động làm đông các mô tĩnh mạch hậu môn và hình thành nên các mô sẹo nhờ mức sóng điện từ cao tần, rồi sau đó dùng dao điện để cắt bỏ đi những búi trĩ ở thành hậu môn trực tràng.
Tìm hiểu thêm: Cắt trĩ bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay?

Chi phí phẫu thuật trĩ

1. Lựa chọn phương pháp cắt trĩ sẽ quyết định đến chi phí điều trị:

Với nền y học phát triển hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ như Longo, HCPT… người bệnh cần căn cứ vào tình trạng bệnh mà mình đang gặp phải để lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả nhất.
Tìm hiểu về bệnh trĩ có mang thai được không tại đây.

2. Tình trạng bệnh tình của người bệnh ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí chữa trị:

Bệnh ở những giai đoạn đầu mới chớm nở thì chi phí sẽ ít hơn những người đang ở giai đoạn cuối cùng của bệnh.
Phẫu thuật trĩ hết bao nhiêu tiền?

3. Cơ sở điều trị cũng ảnh hưởng lớn đến chi phí điều trị của bệnh nhân:

Tuy nhiên chi phí thường đi đôi với chất lượng. Bởi những cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao với nhiều trang thiết bị hiện đại thì việc chữa trị sẽ đắt hơn những người bệnh sẽ được an toàn triệt để. Ngược lại nếu bạn đến những trung tâm y tế không đủ điều kiện, tiêu chuẩn thì sẽ mang đến tác hại khôn lường, biến chứng sau khi phẫu thuật. Đặc biệt là có thể nguy hiểm đến tính mạng con người.
Mùa đông sắp đến rồi, cùng đi tìm hiểu về 5 bệnh lý thường gặp nhất vào mùa đông tại đây nhé.
"Phẫu thuật trĩ hết bao nhiêu tiền" thật sự quá khó để đưa ra một con số chính xác về vấn đề này. Nếu người bệnh đang mắc phải căn bệnh này cần phải đến ngay những bệnh viện uy tín để thăm khám và chữa trị kịp thời để tránh được những biến nguy hiểm của bệnh gây ra đồng thời hạn chế được tối đa chi phí chữa trị.
Tham khảo thêm một số bài viết khác tại tantrian.com bạn nhé.

Cho hỏi phẫu thuật trĩ hết bao nhiêu tiền vậy bác sĩ? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hackviet9b Fan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét